Nhận xét mới

NẠP GAME MOBILE UY TÍN, GIÁ RẺ - 0964247704

Hướng dẫn cách "thả cầu vồng" trên facebook

Được biết, tháng 6 là tháng dành riêng cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. Chiếc cờ màu cầu vồng từ lâu đã là biểu tượng dành riêng cho cộng đồng đặc biệt này. Facebook cho biết reaction cầu vồng sẽ có hiệu lực đến hết tháng 6.

Hướng dẫn cách "thả cầu vồng" trên facebook


Trong dịp bình thường, Facebook chỉ có 6 biểu tượng cảm xúc trong một bài đăng (reaction) khác nhau như Thích (Like), Trái Tim (Heart), Cười (Haha) Ngạc nhiên (Wow), Buồn (Sad), và Phẫn Nộ (Angry). Tuy nhiên trong tháng này, hay còn gọi là tháng Tự Hào (Pride month - tháng dành riêng cho cộng đồng LGBT), Facebook đã ra mắt một biểu tượng reaction hoàn toàn mới: một cái cầu vồng.



Bình thường, bạn sẽ không thể thấy biểu tượng reation này, Facebook bắt phải làm một việc để có được nó, cách làm rất đơn giản như sau: hãy like trang LGBTQ@Facebook, và thế là bạn có thể "thả cầu vồng" ở khắp nơi rồi.


Hãy cùng nhau chia sẻ bài này để bạn bè của mình có thể "thả cầu vồng" cùng nhau nhé. Chúc các bạn thành công. Đừng quên dùng hashtag #Pride2017 trong mỗi bài đăng, vì đây là hashtag chính thức của Tháng 6 Tự Hào đấy!


Share:

Không có nhận xét nào

-->